vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net

Thủ thuật

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong cv xin việc

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net
vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net

Nội Dung Bài Viết

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong cv xin việc 2018 – 2019

Trong khi thường bị bỏ qua, mục tiêu nghề nghiệp là một trong những phần quan trọng nhất trong hồ sơ của bạn khi họ bổ sung cho kinh nghiệm và kỹ năng của bạn và cung cấp cho người sử dụng lao động tiềm năng ý thức tham vọng liên quan đến công việc của bạn. Họ không cần phải đặc biệt dài để tạo ra một tác động, nhưng họ cần phải được xem xét cẩn thận và thực hiện tốt để vừa ý nghĩa vừa ấn tượng. Dưới đây là các mẹo của chúng tôi về cách viết mục tiêu nghề nghiệp làm cho mọi nhà tuyển dụng bạn gặp phải trong hành trình tìm kiếm công việc của bạn .
 
Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong cv xin việc 2018 - 2019
vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net

 

Nơi đặt mục tiêu nghề nghiệp của bạn

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn sẽ phục vụ như là entrée cho một khóa học chính, đó là, một giới thiệu ngắn gọn và hấp dẫn cho sơ yếu lý lịch của bạn mà nói với nhà tuyển dụng tại sao họ nên thuê bạn hơn bất cứ ai khác.
 
Thông thường, các mục tiêu này được đặt sau tên của bạn và các chi tiết cá nhân trong hồ sơ của bạn, trước khi bạn bắt đầu trình bày chi tiết về giáo dục, kỹ năng và kinh nghiệm của bạn.

Giữ cho nó ngắn 

Không gian trên một hồ sơ là quý giá, và như vậy mỗi phần nên đóng gói một cú đấm, nói với nhà tuyển dụng một cái gì đó mới và quan trọng về bạn. Mục tiêu nghề nghiệp của bạn có lẽ còn quan trọng hơn, vì nó nằm trên đỉnh tất cả các thông tin khác, và đó là điều đầu tiên mà các nhà tuyển dụng có khả năng đọc. Làm cho nó ngắn nhưng hấp dẫn sẽ buộc các nhà tuyển dụng phải tìm hiểu phần còn lại của hồ sơ của bạn đã cung cấp. Chúng tôi khuyên bạn nên tạo không quá năm dòng.
 
Ví dụ mục tiêu nghề nghiệp: Tôi là một nhà cung cấp dịch vụ khách hàng siêng năng với sáu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Tôi có kinh nghiệm quản lý các tình huống áp lực cao và kỹ năng giải quyết vấn đề của tôi đã mang lại cho tôi Nhân viên của năm trong ba tổ chức. Tôi mong muốn cung cấp dịch vụ đặc biệt cho từng bên liên quan duy nhất trong tổ chức của bạn. 


Cần lưu ý rằng ngắn không đồng nghĩa với mơ hồ hoặc thiếu chi tiết hoặc tầm quan trọng. Hoàn toàn ngược lại – một mục tiêu nghề nghiệp ngắn có thể và nên được chỉ ra và có ý nghĩa, hooking trong sử dụng lao động và yêu cầu sự chú ý của họ.

Hãy trung thực 

Trung thực thực sự là chính sách tốt nhất khi nói đến sự nghiệp của bạn, và câu châm ngôn này áp dụng cho việc viết một mục tiêu nghề nghiệp, cũng giống như việc tiếp tục,  phỏng vấn xin việc , trò chuyện với đồng nghiệp và người quản lý, ngay để thoát khỏi các cuộc phỏng vấn. 
 
Rõ ràng và trung thực về tham vọng của bạn là cùng có lợi cho bạn và nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn. Bạn không chỉ tránh những cuộc trò chuyện khó xử với các đồng nghiệp và nhà tuyển dụng trong tương lai mà còn là những người sử dụng lao động trung thực biết cách làm cho vai trò phù hợp hơn với bạn, bao gồm cung cấp cơ hội học tập và phát triển phù hợp hơn và giúp bạn trở thành người cố vấn phù hợp nhất. 
 
Ví dụ mục tiêu nghề nghiệp: Gần đây tôi đã hoàn thành bằng MBA với sự phân biệt và được lựa chọn cho chương trình sau đại học có uy tín của KPMG. Luôn cung cấp chất lượng và cải tiến lái xe, tôi lý tưởng để thúc đẩy mở rộng danh mục đầu tư và tham vọng về các chương trình quản lý rủi ro hàng đầu cho khách hàng.
 
Ví dụ này hoạt động vì nó ngắn gọn, cho các nhà tuyển dụng biết về một số thành tựu đáng kể trong sự nghiệp, chi tiết các kỹ năng bạn có thể mang đến vai trò mới và đề cập ngắn gọn tham vọng liên quan đến công việc của bạn.

Làm cho mục tiêu nghề nghiệp của bạn cụ thể cho từng vai trò

Cũng giống như bạn cần chỉnh sửa sơ yếu lý lịch của bạn cho mọi tổ chức và vai trò mà bạn đăng ký, vì vậy bạn cũng cần phải làm cho mục tiêu nghề nghiệp của bạn khác nhau đối với mọi ứng dụng. Chèn một cái gì đó chung chung sẽ không thành công trong việc làm cho bạn một trong những hấp dẫn nhất, thậm chí sẽ không thích hợp cho các ứng dụng trong một số trường hợp. 
 
Viết mục tiêu nghề nghiệp cho mỗi vai trò đòi hỏi bạn phải làm nghiên cứu của mình. Đọc về tổ chức, lịch sử, kích thước, giá trị, tuyên bố nhiệm vụ và con người của họ. Nói chuyện với nhân viên hiện tại nếu bạn có thể. Đọc các bài báo và diễn đàn và trò chuyện với bạn bè trong ngành. Tìm hiểu, nếu có thể, loại nhân viên nào tổ chức muốn và tại sao. Tất cả thông tin này sẽ giúp đảm bảo rằng thông tin của bạn cụ thể và phù hợp với bạn, tổ chức bạn đang tìm cách làm việc và chủ lao động hoặc nhóm đánh giá đơn đăng ký của bạn.
 
Ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp xấu: Đã từng làm việc như một người quản lý cho đôi khi trong ngành kế toán, tôi mong muốn được làm việc trong một tổ chức lớn hơn và nổi tiếng hơn các nhà tuyển dụng trước đây của tôi. Tôi đặc biệt với mọi người và giỏi giải quyết xung đột. Tôi đang trong quá trình áp dụng để trở thành một CPA và tôi có thẩm quyền trong việc chuẩn bị BAS và các quy trình phổ biến khác.
 
Ví dụ khách quan này không thành công vì nó quá mơ hồ và có cấu trúc kém. Ngôn ngữ là phổ biến và hơi vụng về, không có bằng chứng của ứng cử viên này đã nghiên cứu vai trò hoặc tổ chức, và không có gì độc đáo được trích dẫn mà sẽ không được chi tiết ở nơi khác trong sơ yếu lý lịch.


Làm thế nào để viết một mục tiêu tiếp tục mạnh mẽ

Nếu bạn đưa mục tiêu vào bản lý lịch của mình  , điều quan trọng là phải tùy chỉnh mục tiêu tiếp tục để phù hợp với vị trí bạn đang đăng ký. Bạn càng cụ thể, bạn càng có cơ hội được xem xét cho công việc bạn quan tâm. Bạn nên viết một mục tiêu sơ yếu lý lịch mới cho mỗi công việc bạn đăng ký.
 
Khi bạn đang tạo ra mục tiêu tiếp tục của mình, bạn nên tập trung vào các kỹ năng và kinh nghiệm cụ thể có liên quan trực tiếp đến công việc. Một chiến lược hiệu quả khác là bao gồm  các từ khóa  từ danh sách công việc trong mục tiêu tiếp tục của bạn. Điều này không chỉ làm tăng cơ hội tiếp tục của bạn nhận được bởi hệ thống theo dõi người nộp đơn của công ty; nó cũng có thể nhấn mạnh cách trình độ của bạn phù hợp với danh sách công việc.
 
Bạn cũng chỉ nên nêu rõ mục tiêu nghề nghiệp khả thi trong công ty. Ví dụ, nếu bạn cuối cùng muốn trở thành một biên tập viên quản lý tại một tạp chí, nhưng bạn đang nộp đơn xin việc tại một tờ báo, đừng nói điều này. Tập trung vào cách bạn muốn phát triển trong công ty.
 
Một trong những mối nguy hiểm của một mục tiêu tiếp tục là bạn có thể tập trung quá nhiều vào những gì bạn muốn trong sự nghiệp của bạn, và không đủ về cách bạn sẽ thêm giá trị cho công ty. Vì vậy, trong khi mục tiêu tiếp tục của bạn nên bao gồm thông tin về sự nghiệp mà bạn muốn, bạn cũng muốn giải thích lý do tại sao bạn là một ứng cử viên lý tưởng cho công việc. Tóm tắt ngắn gọn bao gồm bất kỳ thông tin nào làm nổi bật trải nghiệm của bạn, bao gồm năm của bạn trong ngành, bộ kỹ năng cụ thể của bạn và bất kỳ bằng cấp nào khác. Bao gồm các ví dụ về cách bạn có thể thêm giá trị hoặc thậm chí cải thiện công ty.
 
Ví dụ, đề cập đến mười năm giảm ngân sách thành công của bạn và nêu rõ rằng bạn muốn áp dụng những kỹ năng này vào ngân sách của tổ chức.

Các câu lệnh khách quan tiếp tục mẫu

Tìm kiếm một vị trí tại Công ty XYZ nơi tôi có thể tối đa hóa hơn 10 năm quản lý, đảm bảo chất lượng, phát triển chương trình và trải nghiệm đào tạo.
 
Tìm kiếm một vị trí như một trợ lý thực hành lâm sàng cho một tổ chức bảo trì sức khỏe, sử dụng các kỹ năng viết, nghiên cứu và lãnh đạo được trao giải thưởng của tôi.
 
Giáo viên tiểu học tìm kiếm một vị trí tại một trường độc lập nhỏ, nơi tôi có thể áp dụng năm năm kinh nghiệm giảng dạy và kỹ năng phát triển chương trình giảng dạy của tôi.
 
Quản lý dịch vụ khách hàng tìm kiếm cơ hội sử dụng dịch vụ khách hàng và kỹ năng quản lý của tôi để cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
 
Tìm kiếm một vị trí mà tôi có thể tích hợp các chiến lược để phát triển và mở rộng doanh số bán hàng, phát triển thương hiệu và sản phẩm của khách hàng hiện tại và xác nhận phương tiện truyền thông.
 
Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa vị trí nơi tôi có thể sử dụng kỹ năng SEO và kinh nghiệm của mình để tăng lưu lượng truy cập trang web và vị trí công cụ tìm kiếm và áp dụng 15 năm kinh nghiệm CNTT của tôi.
 
Để có được một vị trí mà sẽ cho phép tôi sử dụng các kỹ năng tổ chức mạnh mẽ của tôi, nền giáo dục từng đoạt giải thưởng và khả năng làm việc tốt với mọi người.


vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net

Ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp tốt: Là một kế toán viên cao cấp có kinh nghiệm trong cả khu vực công và tư, tôi thành công trong việc cung cấp tăng trưởng cho các thị trường đa dạng trên khắp khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Người chiến thắng trong Giải thưởng năm của Giải thưởng năm tại Giải thưởng Kế toán Úc năm 2016, tôi hoàn toàn có vị trí dẫn đầu sự thay đổi bền vững tại công ty của bạn.
 
Ví dụ khách quan này là mạnh mẽ bởi vì nó chứa các chi tiết thú vị mà không thiếu ngắn gọn. Nó kêu gọi một thành tựu lớn trong sự nghiệp của ứng cử viên, và làm thế nào điều này liên quan đến chủ nhân tiềm năng. Nó cho thấy bề rộng của kinh nghiệm mà không mơ hồ, và dính vào các dòng mục tiêu năm nghề nghiệp được đề nghị.

Kiểm tra chính tả và ngữ pháp

Nó chỉ có thể là một đoạn văn bản nhỏ, nhưng mục tiêu nghề nghiệp của bạn là cái mở cho bản lý lịch của bạn và phần đầu của tài liệu quan trọng này mà các nhà tuyển dụng sẽ thấy. Nếu nó có lỗi chính tả và ngữ pháp trong suốt (đặc biệt nếu bạn đang áp dụng cho vai trò mà bạn cần các kỹ năng đó), nó có thể cung cấp cho nhà tuyển dụng ý nghĩa rằng ứng dụng đã được vội vã, rằng bạn không có mắt để xem chi tiết, và bạn không phải là rất kỹ lưỡng, mặc dù tuyên bố rằng bạn là tất cả những điều đó. Các mục tiêu nghề nghiệp cần phải thổi người sử dụng lao ra khỏi đường đi, không ngăn cản họ đọc phần còn lại của hồ sơ xin việc hoặc đơn xin của bạn. 
 
Hãy nhớ rằng, CÁCH bạn viết có thể nói nhiều về bạn như những gì bạn viết.
 
Hãy xem trung tâm mẹo tiếp tục của chúng tôi để được tư vấn thêm về cách viết sơ yếu lý lịch .

 

Bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp hãy để lại ý kiến ( Họ tên, Số điện thoại hoặc Email, câu hỏi) của mình dưới dưới phần bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn !

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net

4/5 - (1 bình chọn)
vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại thuthuatmaytinh.net

Post Comment

Operated by haihoaphat.com
DMCA.com Protection Status